Về chúng tôi

---

GIỚI THIỆU CHUNG


MẬT ONG PHÚC KHANG là thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và thu mua mật ong đi xuất khẩu tại các nước trên thế giới .Hơn 35 năm bươn chải với nghề , chúng tôi hơn ai hết thấu hiểu sự vất vả , nỗi cực nhọc của người nông dân nuôi ong Việt Nam khi làm ra những giot mật chất lượng  . Đất nước chúng ta mỗi năm tạo ra sản lượng 80.000 tấn mật ong . Tiếc thay 9/10 trong số đó lại được xuất bán cho các thị trường nước ngoài. Trong khi người dân trong nước lại thường xuyên phải sử dụng những sản phẩm kém chất lượng được các thương lái nhỏ lẻ thu mua lại do bị từ chối xuất khẩu vì không đạt yêu cầu.

Tiền thân của Công Ty TNHH XNK Mật Ong Phúc Khang  là trang trại nuôi ong Phúc Khang với hơn 50 năm kinh nghiệm nuôi ong lấy mật. Sau hơn 40 năm sản xuất và thu mua mật ong đi xuất khẩu cho các thị trường tiêu dùng trên thế giới  ngày 30/08/2016 Công Ty TNHH XNK Mật Ong Phúc Khang được thành lập và lấy tên nhãn hiệu, thương hiệu là Mật Ong Phúc Khang.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu chăn nuôi, thu hoạch, đóng gói khép kín đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Chúng tôi luôn làm việc với tâm niệm mong muốn các sản phẩm của Mật Ong Phúc Khang tới tay người tiêu dùng sẽ luôn đạt chất lượng cao nhất. Vì một tương lai NGƯỜI VIỆT NAM dùng  HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG THẾ GIỚI.


CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM:

  • Các sản phẩm mật ong mang thương hiệu Mật Ong Phúc Khang 100% nguyên chất chưa qua pha chế, chế biến hay pha trộn kém chất lượng.
  • Tất cả các loại mật ong được thu hoạch trực tiếp từ tổ ong mật, lấy mẫu kiểm định chất lượng và đóng chai, dán tem chống hàng giả theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng

Với tâm niệm “BỔN PHẬN CAO HƠN CHỮ TÍN “, chúng tôi hơn ai hết mong mỏi trong một tương lai gần có thể mang tới nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng nhất Của Người Việt  - Dành Cho Người Việt

Mật Ong Phúc Khang mang sứ mệnh đưa những sản phẩm MẬT ONG tốt nhất tới tay người tiêu dùng Việt Nam.
Với kinh nghiệm tích góp từ 40 năm làm nghề cùng am hiểu về vị trí địa lý ở những nơi sản sinh ra những loài hoa lấy mật chất lượng nhất.
MẬT ONG PHÚC KHANG   cam kết sẽ tạo ra những loại mật chất lượng tốt nhất và  trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Nhân – Tâm – Tín

  • Nhân: Con người làm nên tất cả. Con người là tài sản quý giá nhất công ty.
  • Tâm: Tâm thiện, tâm huyết, quyết tâm
  • Tâm Thiện: Khi làm bất cứ việc gì chúng tôi cũng mang một trái tim vì cộng đồng, con người, môi trường,…chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng và cho xã hội.
  • Tâm huyết: Dù là một việc nhỏ chúng tôi cũng luôn làm với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm tận lực xuất phát từ tình cảm chân thành của mỗi cá nhân trong công ty.
  • Quyết tâm: Bất kì một mục tiêu nào đã đề ra chúng tôi đều làm hết sức mình dù khó khăn,trở ngại đến đâu cũng cố gắng để hoàn thành mục tiêu
  • Tín:Luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
Đến năm 2025 trở thành công ty hàng đầu Việt Nam sản xuất và phân phối  MẬT ONG TIÊU CHUẨN XUẤT KHẨU .Phủ sóng trên 63 tỉnh thành